Thursday, July 8, 2010

पत्र लिही पण

पत्र लिही पण नको पाठवू
शाईमधुनी काजळ गहिरे
लिपीरेषांच्या जाळीमधुनी
नको पाठवू हसू लाजरे

चढण लाडकी भुवईमधली
नको पाठवू वेलांटीतून
नको पाठवू तिळ गालीचा
पूर्णविरामाच्या बिंदूतून

नको पाठवू अक्षरातुनी
शब्दामधले अधिरे स्पंदन
कागदातुनी नको पाठवू
स्पर्शामधला कंप विलक्षण

नको पाठवू वीज सुवासिक
उलगडणारी घडीघडीतून
नको पाठवू असे कितीदा
सांगितले मी: तू हट्टी पण...

पाठविसी ते सगळे सगळे
पहिल्या ओळीमध्येच मिळते
पत्र पुढचे त्यानंतर पण
वाचायाचे राहून जाते

-इंदिरा संत ('रंगबावरी')

5 comments:

  1. मस्त!
    कवितापण कवितेची निवडपण!

    ReplyDelete
  2. मी पोस्ट केल्यावर तू पोस्ट केलेली तिच कविता पाहिली. शेवटी काय मोठी लोक एक सारखाच विचार करतात. हे अस होत पोस्ट न मिळाल्यामूळे.

    ReplyDelete
  3. मी तरी पोस्ट करायच्या आधी, ब्लॉगवरील बाकीचे प्रकाशित लेख/कविता वाचते. त्यामुळे मला काही असे प्रोब्लेम येत नाही.

    असो, त्यामुळे मला साक्षात्कार झाला ना की माझे विचार पण ‘मोठया’ लोकांच्या विचारांशी जुळतात म्हणून (काही बाबतीत तरी)!

    ReplyDelete
  4. माझी कविता

    ब्लॉग लिही पण नको पाठवू
    त्याची झेरॉक्स इनबॉक्सात
    टीकाटिप्पणी सुरूच राहूदे
    पूर्वीसारखी आवेशात.
    पाठविसी ते सगळे सगळे
    इनबॉक्सात त्वरितच मिळते
    मूळ उतारा वाचण्यातली मग
    गम्मत सारी निघूनच जाते.

    ReplyDelete
  5. चांगल्यान सांकली सोन्याची
    ही (anonymous) कॉमेंट कोनाची?

    ReplyDelete